Wednesday, February 25, 2009

Make Out sa Van

Naku... maikwento ko lang 'tong na-witness ko ah...

Sumakay ako sa Terminal papuntang South of Manila. Mga bandang alas-11 na ng gabi kaya ang mga vans, di na sila nagpupuno ng sasakyan. Andun ako naupo sa ikatlong linya ng van, e kaso pangit ang sandalan, lumipat na ko sa pinakalikod.

May dalawang babae na nasa likod. Mejo tinignan pa ko ng masama nung isang babae kasi lumipat nga ko sa tabi nila. Isiniksik ko na lang ang sarili ko sa may window para di sya maiinis lalo sa 'kin.

Hanggang sa, "tsup... tsup... tsup...". E kaya naman pala inirapan ako nung isa, e kasi may milagro silang pinaplano sa likod! Nakupo, napaka-uncomfortable ng pakiramdam. Nag-earphones na nga ko e para di ko marinig, kaso likot naman ng likot kaya nadadali nila ako. Siyet! Ganun pala ang nagme-make out na mga babae.

Minsan-minsan, napapatingin ako sa kanila kasi nga nakaka-distract. Tapos, matatawa ako na naka-witness ako ng ganun. Hehehe!

Haaaayy.. nakakaloka! Pero, napaisip din ako: itutuloy kaya nila 'yun sa kanilang bahay?

Hehehe

No comments:

Post a Comment