Thursday, June 25, 2009

Matagal Na Pala

Matagal na pala nang huli akong makabisita sa blog ko...

Marami na ang nangyari... Nanalo na si Pacquaio kay Hatton, namatay na si FrancisM, nag-suicide si Trinidad Etong (maybahay ni Ted Failon), kumalat na ang video ni Hayden at Katrina. Si Dra. Belo e damay na rin dahil pinaghihinalaan na sya ang may pakana ng pagkalat ng mga videos. Ang latest, si Tito Dougs namatay na rin.

Ay teka, puro shobis pala eto. E sa ibang aspeto naman kaya ng Pilipinas ano na ang nangyari? Tuloy-tuloy pa rin ang usapan tungkol sa Reproductive Health Bill of the Philippines. Lumalaganap ang A(H1N1) virus. Pandemic na nga daw. Ngayon nga mas marami na ang schools na nagsasara muna dahil sa dami ng estudyanteng nagkakasakit dahil sa Swine flu. Eh lahat naman ina-attribute dito.

Tsk tsk tsk... lahat ay napalampas ko ang kwento. Sige, pipilitin kong makakuha ng kung ano-anong kwento para may mabasa kayo. Hehehe ganun din, para may hingahan ako ng lahat ng nasa isip ko...

O sya, balik-balikan nyo lang ako ah.

Next time ulit :)

No comments:

Post a Comment